Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

7 cách để Thiết kế Brochure của Công ty hiệu quả hơn

Brochure là một trong những cách quảng cáo truyền thống vẫn hoạt động trong thời hiện tại của chúng ta. Đó là vì các nhà quảng cáo và các doanh nghiệp nhỏ đã nhận ra rằng họ có thể quảng cáo các trang web và blog trực tuyến của họ trên các quảng cáo in truyền thống. Bạn cũng có thể đặt URL trang web và email của bạn trên các tờ rơi và thực hiện một số quảng cáo chéo giữa quảng cáo kỹ thuật số và quảng cáo in.thiết kế catalogue

Do đó, vẫn có một giá trị cố hữu trong việc tạo ra những cuốn brochure hấp dẫn mà mọi người sẽ muốn đọc. Nhưng làm thế nào để bạn làm cho brochures của bạn hiệu quả hơn?

Chìa khóa trong bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào là nắm bắt và giữ sự chú ý của người hoài nghi. Khi họ nhận được tờ thông tin hoặc tờ rơi trong tay, bạn phải chú ý đến việc làm cho họ muốn thay đổi để nghe những gì bạn nói. Sau đó, bạn cần phải giữ sự chú ý của họ đủ lâu để tiếp nhận thông điệp.

Không giống như những video quảng cáo nơi khán giả có thể giải trí với các đoạn âm thanh, video clip và hình động, tờ rơi chỉ là một mảnh giấy hai chiều. Làm thế nào bạn có thể làm cho nó nổi bật? Dưới đây là một vài gợi ý sẽ giúp bạn làm điều đó.
Biết mục đích của bạn.


Một điều cần ghi nhớ trong bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào là phải biết mục đích của bạn trước khi bắt đầu. Nó có thể giúp tạo ra một bộ các điểm chính mà bạn muốn nêu ra trong cuốnBrochure.thiết kế hồ sơ năng lực tại đà nẵng

Mục đích chính bạn thiết kế Brochure để giới thiệu dịch vụ của bạn hay bạn muốn sử dụng nó để bán hàng?

Một ví dụ tuyệt vời về điều này có thể được nhìn thấy qua ví dụ dưới đây. Bạn có cảm thấy Menu dưới đây ấn tượng hơn các menu chỉ có chữ thông thường?.

Lựa chọn Font chữ phù hợp
Phông chữ là một tài sản tuyệt vời cho Brochure, nhưng bạn không nên lạm dụng nó. Sử dụng font quá đậm không đúng chỗ có thể khiến bạn có vẻ quá phấn khích. Nếu bạn sử dụng phông chữ quá nhỏ, nó có thể làm khách hàng khó đọc.

Lập kế hoạch từ quan điểm của người đọc.
Khi thiết kế Brochure cho công ty, hãy chắc chắn thiết kế nó từ quan điểm của người đọc. Bạn càng chú ý đến người đọc, thông điệp mà bạn định truyền tải sẽ tới đúng đối tượng. Nếu là một sản phẩm mới, bạn sẽ muốn nó nổi bật và tập trung ở giữa của cuốn brochure. Hãy bố trí nhiều ảnh liên quan và tạo mong muốn mua hàng trong quảng cáo đó.thiết kế bao bì tại hà nội

Brochure có vẻ truyền thống khi so sánh với các phương pháp kỹ thuật số hiện đại. Tuy nhiên nó vẫn có cùng sức mạnh thu hút khách hàng và thôi thúc hành động. Nếu bạn có thể tạo ra nhu cầu này trong khách hàng, Brochure của bạn đã thành công.

Chụp ảnh chi tiết
Ảnh chụp gần và hình ảnh chi tiết làm nổi bật các phần hay nhất của một sản phẩm. Bạn có thể chụp ảnh khách hàng cùng sản phẩm ở giữa cuốn brochure công ty.

Tạo hình dạng độc đáo
Ai nói tài liệu quảng cáo của công ty phải gắn với hình chữ nhật truyền thống cũ? Xem video dưới đây về các ý tưởng sáng tạo những cuốn brochure chuyên nghiệp:

Sử dụng một số từ nhấn mạnh kích thích tính cấp bách hoặc tính trực tiếp trong đối tượng của bạn. Một số ví dụ về các từ quyền lực là:

Các tiêu đề này đều có một cách để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm khi đọc cuốn brochure của bạn. Nếu bạn thành công trong việc thu hút khách hàng, bạn sẽ có cơ hội tốt để bán được hàng.
Một sai lầm phổ biến là các doanh nghiệp thường cố gắng nhồi nhét quá nhiều thông tin vào cuốn Brochure. Tiết kiệm không gian để đạt được một cái nhìn sạch sẽ.thiết kế brochure đẹp

Logos Matter.
Một trong những điều quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuốn brochure công ty của bạn là logo của bạn. Biểu tượng của thương hiệu của bạn là những gì người đọc quảng cáo của bạn sẽ nhớ lâu sau khi họ đã quên mọi thứ khác. Logo của bạn thể hiện thương hiệu của bạn như thế nào? Nó nói gì về lý tưởng, mục đích và thành tựu của công ty bạn?

Mọi người không quan tâm đến công ty của bạn. Nhưng họ quan tâm đến những gì công ty của bạn có thể làm cho họ.

Khi thiết kế logo của bạn cho brochure công ty của bạn, bạn nên xem xét một số khía cạnh:
Màu sắc và thiết kế tất cả sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của thương hiệu của bạn khi mọi người xem tài liệu quảng cáo của bạn. Logo của bạn nói gì về công ty của bạn?

Nếu bạn ở trong môi trường công nghệ, và bạn đang sử dụng màu đỏ, đó là màu sắc tốt nhất để truyền đạt những gì bạn đang theo đuổi? Văn bản, phông chữ và đồ họa cũng có tầm quan trọng như nhau trong việc thiết kế logo.

Brochure công ty của bạn có thể là điều đẹp nhất bạn từng thấy. Nhưng nếu bạn không có một logo tuyệt vời, bạn sẽ có một ngọn núi để vượt qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Làm thế nào để Thiết kế Brochure hiệu quả

Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp nhỏ, thì bạn chắc chắn muốn làm cho tài liệu quảng cáo của mình hiệu quả. Nhưng làm thế nào để bạn viết một ...