Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Thiết kế brochure 10 mẹo sáng tạo hàng đầu

Có, bạn có thể đặt cùng một sản phẩm in trơn. Nhưng bạn có biết làm thế nào để làm một cuốn sách nhỏ mà thực sự rực rỡ? Những mẹo hàng đầu này sẽ giúp bạn bắt đầu …Thiết kế tờ rơi

Chúng tôi đã cung cấp cho bạn một bộ sưu tập các mẫu đơn quảng cáo tuyệt vời dành cho các nhà thiết kế để tạo danh mục thiết kế chắc chắn. Nhưng bây giờ bạn đã học đủ về thiết kế brochure mà bạn có thể tạo một cuốn sách nhỏ từ đầu, làm thế nào để bạn làm cho nó thực sự nổi bật? Sự khác biệt giữa một cuốn sách mỏng và tài liệu quảng cáo tuyệt vời được gói gọn trong các mẹo thiết kế dưới đây.

01. Biết mục đích của bạn trước khi bắt đầu
Giúp bạn khách hàng phác thảo mục tiêu thiết kế brochure của họ
Khi bạn đang nghĩ về cách thiết kế một cuốn sách nhỏ, hãy bắt đầu bằng cách hỏi khách hàng lý do tại sao họ nghĩ rằng họ cần một tờ rơi. Sau đó, họ cần phải xác định mục tiêu của họ. Đôi khi họ chỉ muốn một vì brochure cuối cùng của họ đã không làm việc. Nếu họ đã đưa ra một bản tóm tắt cho bạn, hãy lùi lại từ đó và xem chính xác những gì họ đang cố gắng để đạt được.Thiết kế logo tại hà nội

02. Hạn chế các phông chữ của bạn
Bạn không cần nhiều phông chữ khi bạn đang nghĩ đến cách thiết kế một tờ rơi – chỉ cần một tiêu đề, tiêu đề phụ và phông chữ sao chép cơ thể. Nhưng chúng ta luôn thấy nó trong danh mục của sinh viên, mọi người nghĩ rằng họ cần tìm một font chữ tiêu đề mà không ai từng sử dụng trước đó. Khách hàng thường sẽ đi đầu về phông chữ vì chúng thường sẽ có một bản sắc doanh nghiệp tại chỗ.

03. Xem cổ phiếu giấy của bạn
Nói về giấy cổ phiếu trước khi bạn đưa bút vào notepad. Nếu bạn đang làm việc cho khách hàng, hãy hỏi xem nó phải là tiêu chuẩn A4. Tìm hiểu xem họ đã xem xét sử dụng giấy không tráng, ví dụ. Có một bài viết tuyệt vời ở đây trên làm cho một sự lựa chọn giấy.

04. Nhận bản quyền của bạn
Bạn có thể không muốn nghe nó nhưng bản sao xuất sắc là rất quan trọng để thiết kế brochure tuyệt vời
Bản sao lớn thường là yếu tố bị đánh giá thấp nhất trong thiết kế brochure. Rất nhiều người không hiểu rằng bản sao cần được xem xét như là một phần của khái niệm thiết kế tổng thể. Vào giai đoạn đầu của bất kỳ dự án thiết kế brochure nào, thử nghiệm với bản sao để xem liệu nó cần phải làm lại. Tiêu đề không phải là một cái gì đó để chỉ cần thả trong sau đó.

05. Đưa người đọc đầu tiên
Khi suy nghĩ làm thế nào để thiết kế một cuốn sách nhỏ, hãy giữ mục đích cuối cùng trong tâm trí. Đây có phải là một cuốn sách nhỏ sẽ được đăng lên để đáp ứng các yêu cầu được thực hiện trên một trang web? Có phải là một tặng phẩm tại một cuộc triển lãm, hay một cuốn sách mỏng để lại? Khi ai đó mở nó, nó sẽ nói gì với họ? Thiết kế cho người đó, không phải cho chính bạn.thiết kế profile tại hà nội

06. Hãy nghĩ đến những câu đơn giản
Giữ tư liệu thiết kế đơn giản và rõ ràng
Bạn muốn biết làm thế nào để làm một cuốn sách nhỏ mà nổi bật, phải không? Đôi khi những ý tưởng đơn giản là tốt nhất. Nếu một khách hàng đã quyết định họ muốn có nhiều hình ảnh cliched để có được một điểm cụ thể trên, có lẽ tốt hơn để phế chúng. Giải pháp có thể là sử dụng một bao gồm kiểu chữ và thay thế, và đưa ra một tuyên bố rất đúng về những gì họ muốn nói.

07. Đặt bút vào giấy
Giải quyết các miếng bố trí và thử vẽ và phác hoạ ý tưởng để bắt đầu. Động não tất cả mọi thứ trong số tất cả mọi người, chứ không phải mất một thời gian ngắn trong hai tuần và sau đó trình bày ba khái niệm để xem người mà khách hàng ghét nhất.

08. Giữ những gì hoạt động
Đừng cố gắng để được wacky hoặc khác nhau chỉ vì lợi ích của nó khi bạn đang nghĩ đến làm thế nào để thiết kế một cuốn sách nhỏ mà được chú ý. Ví dụ, hầu hết các nhà thiết kế sử dụng cùng 10 đến 20 phông chữ trên nhiều dự án mà họ làm việc. Có những lý do thiết kế âm thanh lý do tại sao Helvetica được sử dụng rất nhiều và tại sao Rockwell là một phông chữ tiêu đề tốt.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại đà nẵng

09. Tạo một ấn tượng tốt đầu tiên
Bạn phải truyền tải một ấn tượng tốt với thiết kế brochure của bạn
Thiết kế brochure cần phải phù hợp với những gì khách hàng làm như một doanh nghiệp. Các tổ chức từ thiện không muốn các tài liệu quảng cáo sang trọng mà sẽ làm cho mọi người nghĩ rằng họ đã dành rất nhiều tiền cho họ, trong khi một sản phẩm mới có thể cần một cuốn sách nhỏ trông tuyệt vời trên sàn triển lãm bên cạnh nó.

10. Chụp ảnh sắc nét
Để tạo một tài liệu quảng cáo sản phẩm thú vị để xem qua, bạn cần những bức ảnh đẹp. Nếu bạn đang sử dụng hình ảnh chứng khoán – ngân sách không phải lúc nào cũng kéo đến chụp ảnh – hãy thử tìm những hình ảnh không giống hình ảnh chứng khoán. Không bao giờ cắt góc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Làm thế nào để Thiết kế Brochure hiệu quả

Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp nhỏ, thì bạn chắc chắn muốn làm cho tài liệu quảng cáo của mình hiệu quả. Nhưng làm thế nào để bạn viết một ...